Trường hợp 1: Khách hàng mua trực tiếp từ SVE:
Liên hệ trước đến SVE thông qua các hotline để được hỗ trợ online chính xác về tình trạng sản phẩm và được hướng dẫn cách thức vận chuyển đến kho hàng SVE để được bảo hành.
Trường hợp 2: Khách hàng mua sản phẩm từ các đại lý của SVE:
Khách hàng liên hệ trực tiếp đến đại lý mình mua hàng. Khi đại lý đã nhận được thông tin và sản phẩm lỗi đại lý sẽ hỗ trợ kiểm tra để có thể giúp khách hàng khắc phục sự cố. Trong trường hợp,
đại lý không thể xử lý thì họ sẽ nhận sản phẩm của khách hàng đã mua tại đại lý đó và gửi về SVE để hỗ trợ kiểm tra và xử lý.
Thời gian bảo hành tùy thuộc vào tình trạng lỗi của sản phẩm, thông thường là trong khoảng 30 ngày. Một số trường hợp gửi về Hãng thì phụ thuộc vào tình trạng vận chuyển quốc tế. Ngay sau khi
bảo hành, sửa chữa và kiểm tra sản phẩm đã hoạt đồng tốt, SVE sẽ liên hệ khách hàng ngay.
